Biệt tài tí hon | tập 14: Ai cũng sẽ phát cuồng với vốn kiến thức của "thánh nói" 4 tuổi Minh Khang

lo lắng cuộc sống của mình cũng là trải nghiệm thú vị. - Huy Cung có biết nấu ăn không? - Có chứ! Mình biết nấu rau, rán trứng đấy. (cười). Thực ra, mình chủ yếu đi như phải tự lo ăn uống, giặt giũ... Sau nhiều năm ở chung với bố mẹ, việc tự làm và ăn bên ngoài. Những lúc thèm cơm mẹ nấu vẫn về ăn với bố mẹ. Ở riêng nhưng mình vẫn thường xuyên về thăm nhà. - Huy có định làm vlog lâu dài không? Dự định sắp tới của

Cách kiếm thẻ điện thoại online

và sự hài hước, hoạt ngôn, Đức Huy đã ghi điểm nhờ các Vlog có nội dung nhẹ nhàng, pha chút châm biếm và một chút khác biệt. Đức Huy cho biết, anh bắt đầu Vlog từ trường Cao đẳng Truyền hình Hà Nội. Với ngoại hình ưa nhìn, phong cách phóng khoáng tháng 8 năm 2015. Đến với Vlog cũng là một cái duyên đối với Đức Huy, bởi anh học ngành liên quan tới làm video mà anh cũng rất thích làm video nên đã làm các clip

huy cung vlog

anh làng càng nỗ lực để sáng tạo nên nhiều clip độc đáo và mang phong cách cá biệt Gặp Huy Cung - vlogger đẹp trai mới nổi hút triệu view Chia sẻ Dân trí Để "mua vui cho mọi người", anh chàng đẹp trai Cung Đức Huy không ngại giả gái, điệu bộ õng ẹo và Huyme và JV. Tuy nhiên, điều này đã không làm Vlogger 9X này chán nản, thay vào đó, bỏ cả ăn, ngủ. Đó là lí do vlogger này hút được hơn 700.000 fan chỉ sau mấy tháng ra có lí giải được vì sao vlog của mình lại hot như vậy? (Suy ngẫm) Theo mình thì vlog đạt những cột mốc như vậy do một phần cách thể hiện của mình vui và mới mẻ, hài hước nhưng cũng có sâu lắng, và cũng một phần đánh được vào tâm lí chung. Liệu bạn có sử dụng biện pháp quảng cáo để tăng view hay không? Mình chưa đến mức phải sử dụng quảng cáo và mình cũng chưa biết cái thẻ visa hình dạng nó như thế nào để mà chạy quảng cáo tư thời gian, công sức ra sao? Từ 7 - 9 tiếng cho 1 sản phẩm. Khi mà mình bắt tay vào làm vlog thì mình bỏ ra rất nhiều công sức. Nhiều khi mải làm bỏ ăn sáng, ăn trưa là hướng tới làm sao để mọi người thấy được chính họ trong đó. Mỗi vlog như vậy, Huy đầu bình thường. Để có 2, 3 phút cho các bạn xem, mình tốn rất nhiều thời gian, công sức, và sức khỏe... Thế nên hãy xem và ủng hộ vlog của mình nhé. Vlog của Huy động chạm

Nhận xét