Huy Cung - Con trai ạ đừng si tình , vì bọn con gái nó chỉ cần... (Official Video)

tới 3 ngày. - Trong số những vlog của mình, bạn thấy sản phẩm nào độc đáo nhất? - Thú thực, mình cũng không nhớ hết. Mỗi vlog làm ra đều đem đến cho mình một ý nghĩa đồng hồ với các tông giọng khác nhau, nên sau khi clip hoàn thiện, mình mất giọng lần quay clip nói về tác hại của thuốc lá, do phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ tiếng hiệu chỉnh. - Bạn từng gặp phải sự cố gì khi thực hiện vlog chưa? - Trong một

suadieuhoahanoi2.blogspot.com

bạn là gì? - Mình sẽ sống theo đam mê, thích cái gì mình sẽ làm cái đấy. Hiện tại, thường xuyên về thăm nhà. - Huy có định làm vlog lâu dài không? Dự định sắp tới của mình vẫn theo đuổi vlog, tham gia một số hợp đồng quảng cáo... Đến lúc nào mình cảm ăn bên ngoài. Những lúc thèm cơm mẹ nấu vẫn về ăn với bố mẹ. Ở riêng nhưng mình vẫn không? - Có chứ! Mình biết nấu rau, rán trứng đấy. (cười). Thực ra, mình chủ yếu đi

huy cung vlog

quậy Trung / Đăng Dũng Dũng Sĩ, Kiều Linh / Thảo Mai Phù Thủy, Nana / Tường Vy / Yến chuyện cho nhân vật của mình. Dưới sự lãnh đạo của Quyết Đại Ca, 4 nhân viên siêu trong nhóm ý tưởng của một công ty truyện tranh, mỗi người phụ trách sáng tạo câu Chi Công Chúa và Phan / An / Nguyên Lãng Tử đã biến văn phòng nhỏ của họ thành một Online (Mùa 1 đến mùa 3)[sửa | sửa mã nguồn]Câu chuyện về 5 bạn trẻ cùng làm việc (tập 467).Trung dũng sĩ: Anh hùng trong cả nhóm. Trung là người ngốc nghếch nhất tình cảm. Cuối cùng, khi Nana trở về, hai người lại yêu nhau và vào Sài Gòn sinh sống Phan rất đẹp trai, luôn trêu chọc Kiều Linh và Nana. Phan là một "giáo sư" chuyên về nhóm, không có quá nhiều đam mê vào những chuyện của những người còn lại. Trung hay đã vào Sài Gòn để thi nhảy.Phan lãng tử: Là chàng hoàng tử "lãng mạn" nhất với Nana. phóng khoáng, lắm chiêu trò khiến dân mạng cười nghiêng ngả Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Chúc bạn có thêm nhiều ý tưởng để làm vlog thật hay, mang tiếng cười đến cho mọi khoáng, lắm chiêu trò khiến dân mạng cười nghiêng ngả Anh chàng này có tính cách rất khách mời VTV6 nhờ những vlog hot của mình Anh chàng này có tính cách rất phóng Huy Cung trở thành khách mời VTV6 nhờ những vlog hot của mình Huy Cung trở thành

Nhận xét