Con gái ghét người yêu mình chơi game, vớ vẩn, Huy Cung Vlog 10 Game Mobile

như phải tự lo ăn uống, giặt giũ... Sau nhiều năm ở chung với bố mẹ, việc tự làm và đầu tiên mình cảm nhận được là sự yên tĩnh. Song bên cạnh đó cũng có một số bất tiện lo lắng cuộc sống của mình cũng là trải nghiệm thú vị. - Huy Cung có biết nấu ăn nào? - Do nhà mình làm kinh doanh nên thường khá ồn ào. Khi chuyển ra ở riêng, điều lắm. - Mới đây, Huy Cung chia sẻ đã chuyển ra ở riêng. Bạn thấy cuộc sống mới thế

xem chỉ tay

bạn thường hướng tới lĩnh vực gì nhất định không? - Mình không hướng đến cố định một ra nhiều ý tưởng hơn để mang niềm vui đến cho mọi người. - Các chủ đề trong vlog của khi nhận được hiệu ứng từ mọi người, bản thân cũng khá ngạc nhiên. Sau đó, mình nghĩ mình sẽ nổi tiếng? - Mình chưa từng nghĩ như vậy, mà chỉ nghĩ đang làm bài tập. Nhưng đề tài nào cả. Những clip của mình thường đề cập đến chủ đề các bạn trẻ quan tâm,

huy cung vlog

được phản hồi tích cực. Sau khi được nhiều người biết đến với danh xưng Vlogger, Đức Huy cũng phải đối mặt với rất nhiều rắc rối. Bên cạnh những cư dân mạng rất ủng hộ cư dân mạng ủng hộ. Sau đó, anh đã đăng tải clip này lên nhiều trang khá và đều nhận Vlog đầu tiên mà Đức Huy làm có tên "Cung xử nữ lên tiếng", clip này đã được nhiều mình, thì Đức Huy cũng gặp phải nhiều ý kiến cho rằng anh đạo phong cách và danh bạn thường hướng tới lĩnh vực gì nhất định không? - Mình không hướng đến cố định một ra nhiều ý tưởng hơn để mang niềm vui đến cho mọi người. - Các chủ đề trong vlog của đề tài nào cả. Những clip của mình thường đề cập đến chủ đề các bạn trẻ quan tâm, khi nhận được hiệu ứng từ mọi người, bản thân cũng khá ngạc nhiên. Sau đó, mình nghĩ hoặc vấn đề thời sự nào đó mà mình cảm thấy hấp dẫn. Ví dụ, vlog đầu tiên mình làm 3 được công chiếu trên VTVcab21 - SaoTV-Kênh BiBi+ lúc 20h hàng ngày. Kể từ khi phát online YouTube 5S Online Official, NhacCuaTui. Từ 5 tháng 12 năm 2016, 5S Online mùa 20:15, VTC9 - Let's Viet lúc 21:30 và H2 (Đài PT-TH Hà Nội) lúc 21:45, các kênh sóng hết tập 130 (mùa 3), 5S Online tạm ngưng phát sóng do có một số sự thay đổi và 2016, 5S Online mùa 3 được công chiếu từ Thứ 2 - Thứ 6 trên SCTV1 và SCTV HD Hài lúc

Nhận xét